เงื่อนไขและการรับประกัน

เงื่อนไขในการให้บริการหลังการขาย Modulux
ความสบายใจในการอยู่อาศัยในบ้านของเราเป็นเรื่องหลักที่เราใส่ใจ เพื่อให้ลูกค้าของเราวางใจ เรายินดีดูแลบ้านที่เราสร้างให้ตามเงื่อนไขในการให้บริการหลังการขายดังนี้

การบริการหลังรับมอบอาคารแล้ว
หลังจากที่ท่านได้ทำการตรวจสอบสภาพอาคารกับทางเจ้าหน้าที่ครบถ้วนตามรายการตรวจสอบสภาพอาคารแล้ว บริษัทฯ ยังคงให้บริการซ่อมภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันรับมอบอาคาร โดยจะดำเนินการซ่อมอาคารตามขอบข่ายรายการต่อไปนี้เท่านั้น

หากมีรายการนอกเหนือจากหัวข้อที่ระบุดังกล่าว บริษัทจะประเมินราคาค่าใช้จ่ายในการซ่อม อาทิ วัสดุ ค่าแรง และค่าบริการ เพื่อให้ท่านชำระก่อนดำเนินการซ่อมทุกครั้ง

บริการซ่อม

  1. การแตกร้าวของผนังอาคาร
    หากลูกค้าพบบริเวณผนังที่มีรอยต่อ หลุดร่อน หรือมีรอยแยกเกินสมควร
  2. น้ำฝนรั่วเข้าภายในอาคารทางหลังคา
    วิธีซ่อม หลังจากหาร่องรอยของน้ารั่วได้แล้ว ทางบริษัทฯ จะเข้าดำเนินการซ่อมตามวิธีมาตรฐานของบริษัท
  3. ท่อน้ำดี-น้ำเสีย รั่วแตก
    ท่อน้ำดี หมายถึง ท่อน้ำประปาที่ต่อเข้าในส่วนสุขภัณฑ์ก๊อกน้ำต่างๆ สายชำระ เป็นต้น
    ท่อน้ำเสีย หมายถึง ท่อระบายน้ำต่างๆ ภายในบ้าน เช่น จากห้องน้ำชักโครก ลานซักล้าง เป็นต้น
    บริษัทฯ ทราบดีว่าถึงแม้ท่านจะได้ผ่านการตรวจสอบสภาพการรั่วซึมของระบบท่อภายในบ้านระหว่างตรวจรับบ้านก่อนรับมอบก็ตาม ภายหลังการใช้งานอาจเกิดการรั่วซึมขึ้นได้ ในกรณีดังกล่าวท่านสามารถแจ้งเพื่อรับบริการซ่อมได้ (ไม่รวมก๊อกน้ำ) ทั้งนี้ บริษัทฯ จะดาเนินการซ่อมเฉพาะส่วนที่เสียหายเท่านั้น ไม่รวมผลที่สืบเนื่องอื่นๆ
  4. ไฟฟ้าช็อต ลัดวงจร
    บริษัทฯ จะทำการซ่อมให้ในกรณีที่เกิดจากความผิดพลาดในส่วนงานไฟฟ้าของบริษัทเท่านั้น (ไม่รวมชุดอุปกรณ์หลอดไฟ)
  5. การยืด-หดตัว
    หน้าต่าง ประตู พื้น ราวบันได จะดำเนินการปรับแต่งทาสี ให้สามารถใช้งานได้เท่านั้น
    หมายเหตุ
    การซ่อมแซมทุกหัวข้อตามรายการของบริษัทฯ จะซ่อมแซมเฉพาะส่วนที่เสียหายเท่านั้น ทั้งนี้จะไม่รวมถึงผลสืบเนื่องจากความเสียหายอื่น

การต่อเติม
กรณีที่ท่านจะดำเนินการต่อเติม ภายหลังการรับมอบบ้านแล้ว ให้แจ้งทางบริษัทเพื่อปรึกษาแนวทางในการต่อเติมไม่ให้กระทบกับโครงสร้างอาคารหรือชิ้นส่วนอื่นๆ หากลูกค้าดำเนินการเอง จะถือว่าขาดจากการรับประกัน

กรณีที่จะไม่ได้รับสิทธิ์ในการให้บริการ

  1. เกิดจากการกระทำของเจ้าของบ้าน หรือการเสื่อมสภาพของวัสดุเอง
  2. เกิดจากการแก้ไขข้อบกพร่องของเจ้าของบ้านโดยไม่ได้รับความยินยอมจากบริษัทฯ
  3. ความเสียหายที่เกิดจากการติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ ซึ่งทางบริษัทฯ มิได้เป็นผู้ทำ
  4. เกิดจากการแก้ไขต่อเติมอาคารของเจ้าของบ้านเอง
  5. เกิดความเสียหายอันเนื่องจากภัยธรรมชาติหรืออุบัติเหตุอื่นๆ

การแจ้งซ่อมแซมอาคาร
ท่านสามารถแจ้งซ่อมแซมอาคารได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

  1. ไลน์บริษัท ID : Modulux
  2. โทรศัพท์ 080-206-0820
  3. อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ขั้นตอนในการแจ้งซ่อม

  1. ถ่ายรูปจุดที่มีปัญหา
  2. แจ้งเจ้าหน้าที่ Modulux ทางช่องทาง ไลน์ โทรศัพท์ หรืออีเมล
  3. ส่งรูปมาทางไลน์ Modulux หรือทางอีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  4. เจ้าหน้าที่วินิจฉัยปัญหา
  5. หากมีค่าใช้จ่าย ทางเจ้าหน้าที่แจ้งค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ
  6. ชำระเงินและนัดวันเข้าซ่อม
  7. เจ้าหน้าที่ซ่อมเข้าซ่อมในวันที่นัดกัน
  8. สรุปผลแก้ปัญหา

การคิดค่าบริการ
ค่าบริการของเราประกอบด้วย 3 ส่วน ค่าแรง ค่าเดินทาง และค่าอะไหล่รวมทั้งวัสดุสิ้นเปลือง (ยังไม่รวมภาษี)
โดยภายใน 1 ปีแรก พิเศษ ฟรีค่าแรง ลูกค้าชำระเฉพาะค่าเดินทางและอะไหล่และวัสดุสิ้นเปลืองเท่านั้น

การคิดค่าเดินทาง
ทางบริษัทคิดค่าเดินทางเพื่อไปซ่อมแซมในอัตรา 10 บาท/กม. ตามระยะทางจริง

หากท่านมีข้อสงสัยโปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายบริการหลังการขายโมดูลักซ์ ไลน์ Modulux โทร 080-3060820

Main Menu - side